Công ty làm biển số nhà đẹp giá rẻ tại Gia Lai

28-11-2019 lúc 15:26

Làm biển số nhà ở đâu đẹp, lấy nhanh tại Gia Lai?

Dạo quanh qua các con phố chắc hẳn chúng ta nhiều khi sẽ thấy ngay rằng có rất nhiều loại biển số nhà khác nhau, đa phần các biển số nhà được làm bằng chất liệu nhựa mica chữ trắng nền xanh, tuy nhiên cũng có một số gia đình hoặc công ty sử dụng biển số nhà bằng kim loại, biển số nhà bằng gỗ hoặc biển số nhà bằng đá, biển số nhà nhiều khi bạn nghĩ rất đơn giản tuy nhiên với nhiều người đặc biệt là các gia đình giàu có hoặc công ty thì biển số nhà cũng có thể là một tác phẩm nghệ thuật rất giá trị thể hiện đẳng cấp của gia chủ và đương nhiên theo nhiều người thì biển số nhà thể hiện phần nào tính cách người chủ, thể hiện đẳng cấp của công ty. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại biển số nhà, giới thiệu địa chỉ chuyên làm biển số nhà uy tín tại Gia Lai.

Tel: 0901 903 589 - 0905 492 879/ Email: giahung.design@gmail.com

1) BIỂN SỐ NHÀ BẰNG MICA Hiện nay thông dụng nhất vẫn là làm biển số nhà bằng mica, biển xanh chữ trắng, loại biển số nhà này đảm bảo tính đơn giản, giá thành rẻ, sản phẩm tương đối bền vững theo thời gian, đây cũng là mẫu biển số nhà trung trên toàn quốc đảm bảo tính thống nhất, đơn giản nhưng dễ nhìn

biển số nhà mica

2) BIỂN SỐ NHÀ BẰNG ĐỒNG ĂN MÒN, PHUN SƠN Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của biển đồng ăn mòn, giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người. Về quy cách, biển đồng ăn mòn đơn giản là một tấm đồng phẳng (hoặc được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp). Sở dĩ gọi là biển đồng ăn mòn là bởi vì trong quá trình sản xuất, quảng cáo Khang Hưng Thịnh Gia Lai sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt của kim loại đồng dựa trên công nghệ CNC chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.

biển số nhà ăn mòn inox

Biển đồng ăn mòn, như đã nói, có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt, như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong (để ốp vào tường cong). Độ dày, mỏng của tấm đồng cũng khác nhau phụ thuộc hoàn toàn vào yêu cầu của khách hàng.

3) BIỂN SỐ NHÀ BẰNG INOX, NỘI DUNG ĂN MÒN KHẮC CHÌM, ĐỔ MÀU

Hoàn toàn giống với biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn cũng được sản xuất dựa trên công nghệ sử dụng một loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn CNC bề mặt inox, giúp tạo ra nội dung quảng cáo giống hệt thiết kế trên máy tính.

biển số nhà inox sơn

Về giá thành, biển inox ăn mòn có giá xấp xỉ biển đồng ăn mòn. Ngoài ra biển inox ăn mòn cũng giống biển đồng ăn mòn ở chỗ, nó có thể tạo ra rất nhiều hình dáng, mẫu mã, kết cấu phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt của khách hàng. Nó có thể là tấm inox phẳng, lồi, uốn cong… Độ dày mỏng của biển inox ăn mòn cũng có thể tùy biến.

Tel: 0901 903 589 - 0905 492 879/ Email: giahung.design@gmail.com/

__________________________________
Tel: 0901 903 589 - 0905 492 879/ Email: giahung.design@gmail.com/ Web: intemnhangialai.com
Từ khóa

Bài viết liên quan

KHẮC LASER CẮT LAZE TRÊN MỌI CHẤT LIỆU GIÁ RẺ NHẤT TẠI GIA LAI

Tại Gia Lai Khắc Laser ở đâu giá rẻ nhất? Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser, cắt laser, gia công laser giá rẻ nhất tại Gia Lai chúng tôi nhận khắc laser cho khách lẻ, khách khắc dù chỉ 1 sản phẩm cho đến khách khắc số lượng lớn, dịch

Bạn cần tìm việc làm thiết kế quảng cáo tại Gia Lai?

Tìm việc làm thiết kế quảng cáo tại Gia Lai, công ty tuyển dụng thiết kế quảng cáo, thiết kế đồ họa tại Gia Lai